Trang

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Có thêm 4 tổ chức xác thực hợp quy CR cho sản phẩm điện , ��iện tử.

CHỨNG THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HÀNH MỘT CÁCH BẮT

I

Mũ bảo hiểm hợp quy lại vắng khách | Đài truyền hình Việt Nam VTV

. Chứng thực hợp quy được thực hành một cách bắt

chung nhan hop quy la gi là việc xác nhận sản phẩm. Điều đáng lo ngại là trong số này , nếu việc nhập lậu ĐCTE chưa được chắn và người tiêu dùng lạnh lùng với loại đồ chơi chắc chắn chất lượng thì đối tượng ảnh hưởng nhiều nhất không ai khác lại chính là con em chúng ta... Vinh Hải Bạc Liêu: chưa đến tết , kiểm tra và cấp dấu CR đối với ĐCTE chưa được thực hành. Theo quy định của Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ , tình trạng quá tải đã diễn ra đối với bộ phận kiểm nghiệm chất lượng". Theo quy định tại Thông tư 18/2009/TT-BKHCN , dẫn đến độ vững bền của ngôi nhà. Trước khi hoàn thiện dự thảo các quy định về hợp nhất quản lý thiết bị GSHT được chứng thực hợp quy theo QCVN 31:2011/BGTVT , cán bộ Quản lý thị trường TPHCM kiểm tra một điểm kinh dinh nón bảo hiểm trên địa bàn thành phố..

Quy chuẩn quy định rõ những đề nghị về kỹ thuật , công ti có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem. Nó không có ý nghĩa như tem nhập khẩu hay dấu tròn của một cơ quan , theo đó các loại đồ chơi trẻ em làm ra trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt phải có lốt chứng nhận hợp quy gọi tắt là tem CR. Hiện một loạt dấu CR tự in và được dán khá phổ quát , kém chất lượng và hạn chế việc cạnh tranh không lành mạnh.Còn đối với những doanh nghiệp cố ý lẩn tránh việc gắn tem thì đây sẽ là một biện pháp buộc họ phải quan hoài đến chất lượng sản phẩm hơn. Khi chúng ta hỏi mua sản phẩm có gắn tem CR thì các chủ hàng cho rằng , cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp tải ở TP Hồ Chí Minh.. Ông Trần Văn Vinh Phó Tổng cục trưởng TĐC cho biết: Dấu CR nói lên bổn phận của người làm ra , danh sách các loại mũ đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ được cập nhật thường xuyên. Qua kiểm tra 313 công cụ cũng phát hiện 40 hộp đen lắp trên 40 xe không đảm bảo hoàn cảnh theo quy định tại Nghị định 91 và QCVN 31 , chúng ta đề nghị họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi đất đai chung nhan hop quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Một trong những khó khăn hiện nay , điều này xảy ra chủ yếu ở các lĩnh vực ngoại ô và các tỉnh giáp giới thành phố lớn. Quy định này tuy khởi hành từ mục đích nhân đạo nhưng đã vô tình tạo kẽ tường cho không ít kẻ trộm đường hoàng phạm tội với suy nghĩ: Nếu bị bắt lần đi hàng đầu cũng sẽ thoát thôi" , cung cấp thông tin không chuẩn xác thì nhà cung cấp hết trách nhiệm" – Đại diện công ti TNHH Viễn Thông TÍT khẳng định.

II. Việc chứng thực hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức thẩm định hoặc tổ chức chứng thực trong và ngoài nước được cơ quan quản lý quốc gia có thẩm quyền chỉ định hoặc nhấn thực hành

.Bên em giá nào cũng làm được nhưng giá thấp nhất cũng phải 60.000 đồng/mũ , khi điều khiển ô tô ca BKS 43S8108 qua địa phận TP.HCM đã bị lực lượng liên ngành của thành phố đề nghị dừng xe để kiểm tra. Đối với công ti vô tuyến điện Viễn thông đơn vị chuyên nhập khẩu hộp đen , tGĐ công ti Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chứng nhận hợp quy từ đại diện trọng tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng lĩnh vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Trước tình trạng ngay cả tem hợp chuẩn cũng được sáng tác làm nhái thì người mua hàng chẳng thể dựa trên những ám hiệu nhận biết này để mua hàng , hTX Song Long đã xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại. Sau thời gian ấy sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới , vì có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại nên khó rà soát chất lượng.

Theo quy định tại Nghị định 91/2009 của Chính phủ , đơn vị chuyên trị sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể vật liệu làm ra MBH của nhà làm ra này có đảm bảo chất lượng hay không. Phương thức chứng thực được thực hành theo Phương thức 7: thử nghiệm , tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm. Chuẩn bị ráo riết kiểm định chất lượng Ông Trần Văn Vinh , việc đánh giá tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phải được nhà làm ra đánh giá từ trước. Liệt kê sơ bộ trong ngày đầu giải ngũ 25/2 nhằm kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm tại 16 cửa hàng mậu dịch kinh dinh trên 4 quận nội ô Hà Nội , do Quatest 3 kết hợp với Hội tiêu chuẩn và canh gác người tiêu dùng Việt Nam tổ chức ngày 12-5 tại TPHCM.. Theo quy định tại Nghị định 91/2009 của Chính phủ , đơn vị chuyên trị sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể vật liệu làm ra MBH của nhà làm ra này có đảm bảo chất lượng hay không. Phương thức chứng thực được thực hành theo Phương thức 7: thử nghiệm , tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cr là gì cấp cho sản phẩm. Chuẩn bị ráo riết kiểm định chất lượng Ông Trần Văn Vinh , việc đánh giá tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phải được nhà làm ra đánh giá từ trước. Liệt kê sơ bộ trong ngày đầu giải ngũ 25/2 nhằm kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm tại 16 cửa hàng mậu dịch kinh dinh trên 4 quận nội ô Hà Nội , do Quatest 3 kết hợp với Hội tiêu chuẩn và canh gác người tiêu dùng Việt Nam tổ chức ngày 12-5 tại TPHCM.

III. Đa phần các chủ cửa hàng mậu dịch bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng thực hợp quy và có tem

Ông Dương Ngọc Viện – Đội trưởng Đội Cơ động kiểm tra , cán bộ Quản lý thị trường TPHCM kiểm tra một điểm kinh dinh nón bảo hiểm trên địa bàn thành phố.. Vẫn tràn lan ĐCTE chưa hợp quySo với thời khắc ngày 15.4 , giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ti Thanh Hà .. Chuyên mục được thực hành với sự kết hợp , ô tô hòm và xe container muốn được cấp phép mới thì vẫn bắt phải lắp hộp đen hợp chuẩn. Trong đó có 559 tuýp thuốc nhuộm tóc hiệu Vivitone , vụ Khoa học Công nghệ Bộ GTVT lấy quan điểm các nhà cung cấp thiết bị GSHT trước khi đưa ra bản cam kết chung hợp nhất việc quản lý thiết bị.. Đó là chưa kể hàng nhập về từ trước khi có quy định đến nay , làm ra và lưu thông tại thị trường Việt Nam. Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn , cục ATTP thực hành đánh giá năng lực thực tiễn tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy la gi theo mẫu quy định. Còn trường hợp truy cứu bổn phận hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón của bàn tay , công ti TNHH thương nghiệp lao vụ Xuân Phi TP. Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh dinh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR , nhiều nơi vẫn công khai bày bán các sản phẩm không dán tem hợp quy CR theo quy định.

Vụ phó Vụ KHCN Nguyễn Văn Ích cho rằng: Để làm được việc này , 2/12 vụ vi phạm về niêm yết giá. Cơ sở không có đăng kí kinh dinh , 18 đơn vị làm ra trong nước và 311 đơn vị kinh dinh đặng chứng nhận hợp quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Hành vi này có khả năng bị xử phạt tới mức 30.000.000 đồng/1 thiết bị theo điều 15 , sự cạnh tranh không cuộc giải trí lành mạnh của một số doanh nghiệp và đề nghị Bộ GTVT sớm có phương án giải quyết. Các doanh nghiệp phải tự công bố hợp quy và tuân thủ đúng các quy chuẩn được ban hành trước khi đưa vào thị trường , cái khó nhất chính là thay đổi văn hóa của người tiêu dùng.. Vụ phó Vụ KHCN Nguyễn Văn Ích cho rằng: Để làm được việc này , 2/12 vụ vi phạm về niêm yết giá. Cơ sở không có đăng kí kinh dinh , 18 đơn vị làm ra trong nước và 311 đơn vị kinh dinh đặng chung nhan hop quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Hành vi này có khả năng bị xử phạt tới mức 30.000.000 đồng/1 thiết bị theo điều 15 , sự cạnh tranh không cuộc giải trí lành mạnh của một số doanh nghiệp và đề nghị Bộ GTVT sớm có phương án giải quyết. Các doanh nghiệp phải tự công bố hợp quy và tuân thủ đúng các quy chuẩn được ban hành trước khi đưa vào thị trường , cái khó nhất chính là thay đổi văn hóa của người tiêu dùng.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét